เชลซีแซงบาร์ซ่าเพื่อแย่งชิงราฟินญ่า

เชลซีแซงบาร์ซ่าเพื่อแย่งชิงราฟินญ่า การแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาราฟินญ่า ปีกซ้ายของลีดส์ กำลังร้อนแรงด้วยการที่เชลซีแซงหน้าอาร์เซนอลและบาร์เซโลน่า เดอะบลูส์ใกล้จะบรรลุข้อตกลง 55 ล้านปอนด์สำหรับทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี เดอะการ์เดียนรายงาน

ความหวังของราฟิญญ่าในการย้ายทีมบาร์ซ่าหมดไปบ้างหลังจากวิกฤตทางการเงินของสโมสรลาลีกาทำให้พวกเขาไม่สามารถเทียบเคียงกับการประเมินมูลค่าของลีดส์ได้ ในข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเชลซี เดลี่เมล์กล่าวว่าสโมสรสนใจอินเตอร์ มิลาน และมิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังของส โลวาเกีย

เชลซีแซงบาร์ซ่าเพื่อแย่งชิงราฟินญ่า พร้อมข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์

เชลซีแซงบาร์ซ่าเพื่อแย่งชิงราฟินญ่า

รายงานดังกล่าวระบุว่า แข้งวัย 27 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของปารีส แซงต์ แชร์กแมงด้วย เอกสารฉบับเดียวกันนี้รายงานข่าวเกี่ยวกับเดอะบลูส์มากขึ้น โดยอ้างว่าสโมสรกำลังพิจารณาไตร่ตรอง คู่แข่งชื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ The Mail กล่าวว่าเจ้าของ Todd Boehly

เชลซีแซงบาร์ซ่าเพื่อแย่งชิงราฟินญ่า การแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาราฟินญ่า ปีกซ้ายของลีดส์ กำลังร้อนแรงด้วยการที่เชลซีแซงหน้าอาร์เซนอลและบาร์เซโลน่า เดอะบลูส์ใกล้จะบรรลุข้อตกลง 55 ล้านปอนด์

สำหรับทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี เดอะการ์เดียนรายงาน  และ Thomas Tuchel กำลังมองหาคว้าตัว Oleksandr Zinchenkoกองกลางแชมป์พรีเมียร์ลีก วัย25 ปี, ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัย 27 ปี

และกองหลังNathan Ake วัย 27 ปี และ Daily Star รายงานว่า Erik Ten Hag กุนซือผีแดง เตรียมเซ็นสัญญากับFrenkie De Jong กองกลาง Dutch วัย 25 ปี ของบาร์เซโลน่า

เป็นครั้งแรกด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ รายงานระบุว่า Ten Hag หวังว่าผู้มาใหม่จะโน้มน้าวให้Christian Eriksen playmaker เดนมาร์ก วัย 30 ปีเข้าร่วมสโมสร Old Trafford Richarlison : The Daily Telegraph รายงานว่าไก่เดือยทองได้ก้าวขึ้นไล่ตามกองหน้า Everton วัย 25 ปี

ความหวังของราฟิญญ่าในการย้ายทีมบาร์ซ่าหมดไปบ้างหลังจากวิกฤตทางการเงินของสโมสรลาลีกาทำให้พวกเขาไม่สามารถเทียบเคียงกับการประเมินมูลค่าของลีดส์ได้ ในข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเชลซี เดลี่เมล์กล่าวว่าสโมสรสนใจอินเตอร์ มิลาน

และมิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังของส โลวาเกีย  โดยเสนอSteven Bergwijn กอง หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 24 ปี เป็นส่วนสำคัญของข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ Cheick Doucoure : Crystal Palace ใกล้จะเซ็นสัญญากับกองกลาง Lens วัย 22 ปี ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโร (18 ล้านปอนด์) บวกกับส่วนเสริม รายงานจาก The Guardian

สนับสนุนโดย gclub